TRANG CHỦ » Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa » Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa
Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Sau đây chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng khi khách hàng mua sản phẩm tại Trụ sở/Chi nhánh/Cửa hàng của Công ty tại Việt Nam như sau:

Phạm vi áp dụng

Tất cả các Khách hàng mua sản phẩm của Công ty trên phạm vi toàn quốc.

Hình thức áp dụng

Giá bán sản phẩm của chúng tôi không bao gồm chi phí vận chuyển hàng hóa đến địa điểm của khách hàng. Do đó về cơ bản khách hàng sẽ phải trả phần chi phí vận chuyển này ngoại trừ có các thỏa thuận khác về phí vận chuyển giữa Khách hàng và Công ty tại thời điểm mua hàng.

Phí vận chuyển giao hàng sẽ được tính theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Chúng tôi. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi Quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ được thông báo với Quý khách trước khi chúng tôi bắt đầu chuyển hàng, thông thường sẽ từ 1-10 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển từ địa điểm mua hàng tới địa điểm mà khách hàng chỉ định giao hàng.

Trong một số trường hợp khách quan Chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.... Chúng tôi sẽ thông báo với Quý khách khi gặp các sự cố trên.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0982.328.696 của chúng tôi để nhận trợ giúp kịp thời.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Chúng tôi đến Qúy khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline 0982.328.696 của chúng tôi.

Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến gì về hàng hóa, Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý khách.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !