CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Sau đây là chính sách đổi trả hàng mà Công ty TNHH Bách Cường Đạt áp dụng cho tất cả những khách hàng mua hàng tại Trụ sở/Chi nhánh/ Cửa hàng của Công ty tại Việt Nam như sau:
Quy định chung
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
1/ Sản phẩm chỉ được đổi trong vòng 24h sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm không đúng với mô tả trong đơn hàng đã xác nhận khi đặt mua.
2/ Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Công ty hoặc Nhà sản xuất.
3/ Sản phẩm được xác định là bị lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất bởi các Kỹ thuật viên của Công ty hoặc của Nhà sản xuất.
4/ Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo.
5/ Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (móp méo, trầy xước...), hoặc đã được đưa vào lắp đặt và vận hành.
6/ Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ chứng thực hàng mua từ Công ty kèm theo như chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có).
Phương thức đổi trả hàng đã mua
1/ Quý khách trực tiếp mang hàng tới các địa điểm văn phòng của Công ty.
2/ Quý khách dùng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 để chuyển hàng tới bộ phận bán hàng của Công ty nơi Quý khách đã mua hàng.
Cách thức hoàn tiền
Sau khi nhận được hàng lỗi đáp ứng được các điều kiện tại Mục 1, nếu Quý khách không còn nhu cầu đổi sang sản phẩm tương đương hoặc sản phẩm khác thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền hàng trực tiếp hoặc thông qua tài khoản của Quý khách.
Chi phí phát sinh cho việc hoàn trả tùy thuộc vào mặt hàng quý khách đã mua và được công ty thông báo cụ thể cho quý khách tại thời điểm hoàn trả.
Trường hợp không chấp nhận đổi trả
Công ty không chấp nhận đổi trả hàng hóa trong các trường hợp sau:
1/ Quý khách tự ý muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2/ Sản phẩm bị hỏng hóc do quá trình lắp đặt, vận hành và sử dụng không đúng các chỉ dẫn kỹ thuật của Nhà sản xuất hoặc bị hỏng do liên đới từ các bộ phận khác.
3/ Quá 24h kể từ khi khách hàng nhận được hàng hóa và ký xác nhận.
4/ Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng ở mục 3/ nhưng sau đó Quý khách lại yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo,…).
Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
1/ Quý khách liên hệ trực tiếp với Hotline Công ty hoặc tại Trụ sở/Chi nhánh/ Cửa hàng của Công ty – nơi Quý khách đã mua hàng để được chỉ dẫn.
2/ Sau khi nhận được yêu cầu và hàng của Quý khách, Bộ phận kỹ thuật của Công ty sẽ tiến hành kiểm tra, giám định và xác minh lỗi hàng hóa theo phản ánh của Quý khách hàng.
3/ Sau khi có kết quả xác định nếu đúng là lỗi hàng hóa của của Nhà sản xuất thì việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và Nhà sản xuất.
4/ Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện chậm nhất trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng. Trong trường hợp lâu hơn, Công ty sẽ trực tiếp thông báo cụ thể tới Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !